Sản phẩm vách ngăn có chống nước hiệu quả



Công ty TNHH DV Nội Thất Vách Ngăn Thiên Gia Phú nhận thi công các công trình vách ngăn vệ sinh chống thấm tốt nhất. Công trình sử dụng tấm Laminate nhập khẩu từ Singapore.

Hầu hết hiện nay, các công trình vach ngan ve sinh đã không còn sử dụng nhiều tấm MFC để thực hiện nữa. Thay vào đó người ta dùng nhiều hơn là tấm Compact HPL và tấm Laminate có xuất xứ từ Malaysia và Singapore. Cùng với nhiều mẫu mã phụ kiện mới ra, chúng tôi đã áp dụng chúng ngay vào công trình vách ngăn trong khu vực nhà vệ sinh cho khách hàng.

 Vách ngăn vệ sinh compact HPL

Với tấm Compact chúng ta sẽ có khá nhiều lựa chọn, từ những tấm 12mm, 15mm và 18mm. Tùy thuộc vào nhu cầu và túi tiền của mỗi người mà sẽ có những cách chọn lựa khác nhau. Điểm chúng của các công trình vach ngan ve sinh compact là chúng đều có chất lượng rất là cao. Có thể nói trong thời điểm bây giờ khó có một sản phẩm nào có chất lượng sánh bằng tấm Compact.

Tấm này sẽ có rất nhiều màu sắc từ vân gỗ, đa sắc cầu kỳ đến các màu đơn điệu. Thông dụng nhất vẫn là 2 màu kem và màu ghi, 2 loại màu này phù hợp với tất cả công trình. Tuy giá của 2 màu này khá rẻ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng không kém những tấm màu sặc sỡ khác.

Vách ngăn vệ sinh sử dụng tấm Compact đẹp và sang trọng

Lời cuối cùng công ty chúng tôi xin kính chúc quý khách sẽ tìm hiểu thêm được những thông tin bổ ích từ website và những trang blog của chúng tôi. Chúng tôi chia sẻ rất nhiều về sản phẩm do Thiên Gia Phú làm ra với mục tiêu đưa sản phẩm phát triển rộng rãi hơn trên thị trường cả nước.

Để có một thông tin thật chi tiết hơn, hoặc cần một bảng báo giá vách ngăn vệ sinh compact hpl chịu nước tham khảo, khách hàng có thể liên hệ với công ty chúng tôi để được hỗ trợ tận tình.

CÔNG TY TNHH DV Nội Thất Vách Ngăn THIÊN GIA PHÚ
Địa chỉ: 18/62 Phan Văn Hớn - Ấp 7 - Xã Xuân Thới Thượng - Hóc Môn - TP. HCM
Hotline:  08 668 99 888 – 0968 803 838
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét