Cách chọn tấm thi công vách ngăn vệ sinh tốt nhất

Muốn tạo ra các sản phẩm chất lượng, thì đồng ý rằng chúng ra phải chọn những vật liệu chất lượng nhất. Nhưng có thể bạn đang sai lầm và có thể công trình đó không phù hợp với bạn, bạn có hiểu vì sao không? Bài viết bên dưới sẽ trả lời thắc mắc của câu hỏi này.

Chọn tấm vách MFC hay tấm vách Compact?

Câu trả lời còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà có thể xem xét khả năng cao nhất như:
  • Chất lượng
  • Giá thành
  • Khuyến mãi – chế độ bảo hành
Các bạn hãy cùng tôi đi vào chi tiết từng nhu cầu để phân tích kỹ hơn

Chất lượng tấm thi công

Nhu các bạn đã biết, tấm Compact ra đời sau tấm MFC nên tất cả các đặc tính của tấm MFC đều được trang bị đầy đủ trên sản phẩm Compact. Ngoài ra, tấm Compact này cũng được đẩy cao các đặc tính đó lên. Nên rút gọn nhận xét ở đây rằng: chất lượng tấm Compact vượt trội hơn rất nhiều so với MFC.

Giá thành mỗi tấm

Đầu tiên xét về công trình MFC, đây được xếp vào hạng mục công trình vách ngăn vệ sinh Compact giá rất rẻ. Cho nên những tấm MFC chống thấm giá cũng khá rẻ trên thị trường Việt Nam.
Vách ngăn vệ sinh chất lượng cao nhất liệu có phù hợp với bạn?
Đối với sản phẩm Compact thì có thể liệt vào nhiều hạng mục. Do sản phẩm đa dạng về thiết kế, kích thước và màu sắc nên giá rẻ cũng có mà cao cấp cũng sẽ có.
Nếu bạn đang băng khoăn về giá thì có thể xác định giá của vách ngăn vệ sinh compact cao hơn giá vách ngăn vệ sinh MFC.

Khuyến mãi và chế độ bảo hành

Bình thường mà nói, bất kỳ một sản phẩm nào có giá cao trên thị trường thì đều kèm theo là những chế độ bảo hành tốt nhất. Đối với công trình vách ngăn wc cũng vậy, qua nhiều năm thi công và quan sát đối thủ cạnh tranh trong nghề, chúng tôi khẳng định chế độ bảo hành của sản phẩm Compact luôn tốt nhất.
Hãy suy nghĩ nhiều khía cạnh về để có thể lựa chọn đúng công trình
Về vấn đề khuyến mãi sẽ tùy thuộc vào thời gian, thời điểm và chính sách của công ty nên không thể xác định được sản phẩm nào sẽ được khuyến mãi nhiều hơn sản phẩm khác.

Cách chọn vách ngăn vệ sinh phù hợp

Để có thể chọn đúng sản phẩm, đúng công trình vách ngăn thì các bạn có thể xem thêm bài viết Chọn vách ngăn vệ sinh compact giá rẻ phù hợp. Vấn đề này đã được chúng tôi nhắc đến rất nhiều, và với mỗi khách hàng khi tìm đến công ty Thiên Gia Phú cũng đều được tư vấn kỹ nhằm tránh mắc phải những sai lầm không đáng có hậu thi công.
Bạn có thật sự cần một công trình vách ngăn cao cấp
Đúng là cứ chọn vật liệu tốt nhất, chọn đơn vị tốt nhất sẽ tạo ra những công trình tốt nhất. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ nhu cầu của mình đến đâu chưa? Sẽ là dư thừa nếu bạn chọn công trình vách ngăn cao cấp cho những khu vực không cần thiết. Vì vậy hãy để chúng tôi được tư vấn và hỗ trợ bạn thêm trong lĩnh vực nội thất vách ngăn vệ sinh nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments:

  1. Bài viết rất hay, Like nè. Nhân tiện, nếu bạn nào mà cần thi công nhà đẹp hay đặt mua Bàn Thờ hay là muốn Thi công nội thất Tphcm thì ghé thăm bên mình nè nha ^^

    Trả lờiXóa