Có nên thi công vách ngăn cho khu vực toilet

Có nhiều khách hàng thắc mắc khi liên hệ với công ty TNHH DV Nội Thất Vách Ngăn Thiên Gia Phú rằng “Có nhất thiết phải thi công sản phẩm vách ngăn vệ sinh cho khu vực toilet không?”. Hoặc cũng có người hỏi “Còn sản phẩm nào tốt hơn tấm Laminate cho vách ngăn vệ sinh không?”. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ về vấn đề này cùng với khách hàng.

Bạn đang có một công trình vách ngăn vệ sinh, hoặc đơn giản hơn là bạn có một khu nhà vệ sinh nhưng vẫn chưa phân chia các phòng nhỏ với nhau. Có rất nhiều các để bạn thực hiện phân tách khu vực mình thành nhiều phòng. Ví dụ cụ thể để chúng ta thấy rõ hơn có 2 cách tốt nhất và ổn định nhất là: Cách 1 bạn có thể xây tường, sau đó dán gạch vào để không bị thấm nước. Cách thứ hai là bạn có thể thi công sản phẩm Vách ngăn vệ sinh Compact HPL với khả năng chống thấm và chống chịu lực tốt. Tùy vào nhu cầu của mỗi người mà chúng ta có thể sử dụng cách 1 hoặc cách 2 khác nhau.

Vách ngăn vệ sinh giá rẻ nhưng vẫn chất lượng

Với cách xây tường, chúng ta sẽ không ở thế chủ động được về lâu dài, không có khả năng tái sử dụng lại diện tích nếu sau này bạn cần. Cùng với đó là khả năng chống ẩm và độ thoáng mát sẽ không cao, tuy nhiên về sự kín đáo thì sẽ như là tuyệt đối. Một nhược điểm lớn của việc thi công nhà vệ sinh theo cách cổ truyền này là nó sẽ chiếm không gian và diện tích rất lớn.

Còn lại cách 2 thi công vách ngăn vệ sinh giá rẻ (http://vachngannhapkhau.com.vn/news/Tin-tuc/Chon-vach-ngan-compact-phu-hop-13.html) với những tấm Compact HPL, Laminate hay tấm MFC thì chúng ta sẽ có rất nhiều lợi thế khi sử dụng. Đầu tiên phải kể đến là giá thành tương đối tốt, không gian chiếm dụng không nhiều nếu như không muốn nói là không có. Khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt với mọi loại địa hình. Khả năng tái sử dụng lại không gian và sản phẩm của cách này là khá tốt vì đây là công trình lắp ráp.

Như các bạn thấy, chúng tôi đã phân tích khá kỹ về lợi thế cũng như điểm yếu của cả 2 cách. Nếu không muốn sử dụng công trình vach ngan nha ve sinh dep chat luong bằng tấm Laminate và Compact HPL nữa thì bạn có thể thi công bằng tường. Mỗi người đều có một suy nghĩ của riêng mình.

Đơn vị Thiên Gia Phú chuyên thi công vách ngăn vệ sinh

Nếu cần thêm thông tin về sản phẩm vách ngăn vệ sinh bằng tấm Compact này bạn có thể liên hệ với Công ty TNHH DV Nội Thất Vách Ngăn Thiên Gia Phú. Một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trọng việc thiết kế và thi công trên cả nước.


 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét