Giới thiệu vách ngăn chống thấm giá rẻ cho toilet



Vách ngăn chống thấm trong toilet hay còn được gọi là vách ngăn vệ sinh, chúng sử dụng các tấm Laminate Compact HPL và MFC để thi công những công trình vách ngăn chống thấm này.

Vách ngăn vệ sinh có thể sử dụng được hầu hết các tấm Compact HPL và tấm MFC loại chống thấm nước. Tấm MFC có nhiều loại nhưng phải là loại chống thấm nước khi được bọc bên ngoài một lớp keo trong suốt giúp ngăn quá trình nước ngấm vào bên trong của tấm MFC.

Vách ngăn vệ sinh compact HPL đẹp

Chúng tôi đa phần sử dụng sản phẩm Compact HPL đủ kích thước và màu sắc để thi công cho khách hàng. Hiện nay, giá thánh của tấm này cũng đã giảm đáng kể để cạnh tranh với tấm MFC nên khá phù hợp với mọi khách hàng là đơn vị lớn hay nhỏ lẻ.

Để thi công Vách ngăn vệ sinh compact ngoài lựa chọn những tấm compact với màu sắc và độ dày ưng ý, chúng ta cũng nên chọn những bộ phụ kiện đi kèm theo. Vì những bộ phụ kiện này phần nào cũng góp phần gia tăng chất lượng cho những công trình vách ngăn trong khu vực toilet của chúng ta. Có khá nhiều mẫu phụ kiện cho khách hàng lựa chọn nhưng chỉ chia ra thành 2 loại cơ bản là phụ kiện Inox 201 và Inox 304.

Với mỗi sản phẩm vách ngăn sẽ có các bộ phụ kiện và mẫu mã khác nhau kèm theo, khách hàng có thể tự do thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với ý thích của mình. Việc còn lại thì chúng tôi sẽ giúp các bạn hoàn thành công trình vách ngăn chất lượng nhất.

Nhận thi công vách ngăn vệ sinh chất lượng trên toàn quốc

Nếu đang có nhu cầu thi cong vach ngan nha ve sinh dù lớn hay nhỏ, dù nhiều hay ít, công ty Thiên Gia Phú vẫn chấp nhận thực hiện cho khách hàng trên cả nước. Bạn chỉ việc cung cấp địa chỉ thi công và diện tích công trình, còn lại chúng tôi sẽ tiến hành đo đạc và tạo ra những mẫu thiết kế đẹp nhất cho bạn. Liên hệ với công ty ngay nhé.

CÔNG TY TNHH DV Nội Thất Vách Ngăn THIÊN GIA PHÚ
Địa chỉ: 18/62 Phan Văn Hớn - Ấp 7 - Xã Xuân Thới Thượng - Hóc Môn - TP. HCM
Hotline:  08 668 99 888 – 0968 803 838
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

4 comments:

  1. Giới thiệu vách ngăn chống thấm giá rẻ cho toilet

    -----------------------------------
    Dịch vụ bên mình: dịch vụ vệ sinh nhà ở sạch uy tín tại tphcm hoặc bạn có thể tìm kiếm qua : dich vu ve sinh nha o sach uy tin tai tphcm

    Trả lờiXóa
  2. Vách ngăn vệ sinh giá tốt, không gian hiện đại

    Dịch vụ của bên mình: trung tâm bảo hành máy nước nóng centon tại tphcm

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn bài chia sẻ của bạn
    thiết kế khách sạn
    Cảm ơn về liên kết trên

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn bài chia sẻ của bạn

    thiet ke spa

    Cảm ơn về liên kết trên

    Trả lờiXóa